Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung quy định dưới đây
– Phạm vi áp dụng:
+ Đối với toàn bộ hàng hóa của công ty
+ Còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất, tem bảo hành của công ty
+ Không bị biến dạng về hình thức (trầy xước, móp méo…..)
+ Không có hiện tượng chập cháy, có mùi khét
+ Đầy đủ linh kiện bên trong, hóa đơn mua hàng, sách hướng dẫn nguyên bộ
– Điều kiện đổi hàng
+ Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được
+ Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã
– Khách hàng sẽ phải mất chi phí thêm nếu trong trường hợp hàng đúng chủng loại mà quý khách muốn đổi sang loại khách phù hợp hơn, chi phí cũ sẽ được cộng dồn vào đơn hàng mới
– Các trường hợp không được đổi/ trả
+ Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước
+ Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây cháy nổ, hỏng hóc
+ Hàng hóa bị biến dạng về hình thức
+ Không có hóa đơn bán hàng, không có phiếu bảo hành hợp lệ
– Thủ tục đổi/trả
+ Quý khách có thẻ liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành hoặc văn phòng giao dịch để thực hiện thủ tục